สาวขับรถแหกโค้ง ก่อนหนี รพ.มาเดินกรีดแขน เลือดไหลโชกกลางเมืองแพร่

สังคม

สาวขับรถแหกโค้ง ก่อนหนี รพ.มาเดินกรีดแขน เลือดไหลโชกกลางเมืองแพร่

โดย thichaphat_d

14 ก.ย. 2564

62 views

สาวขับรถเลยโค้ง ประสบอุบัติเหตุ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล แต่ช่วงค่ำหนีออกจากโรงพยาบาล ใช้มีดโกนกรีดแขนตัวเองกลางถนน จนเลือดไหลเป็นทาง ตำรวจและกู้ภัยเร่งจับกุม แพร่


แพร่-เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเลยโค้งตกข้างทาง บริเวณโค้งในหมู่บ้านกวาว ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ พบรถเก๋งฮอนด้าสีขาว สภาพเลยโค้งชนหลักลาย 2 ต้น พุ่งตกลงข้างทาง หน้ารถพังเสียหาย ผู้ขับขี่เป็นหญิงอายุ 25 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ให้การวกวน พร้อมโชว์รอยมีดคัตเตอร์กรีดบริเวณแขน และยังจะขอยืมมีดกู้ภัย มากรีดแขนตัวเอง แต่กู้ภัยไม่ให้


โดยให้การว่า กำลังจะออกไปรับเพื่อนไปกินหมูกระทะ อยากกินหมูกระทะ แต่ระหว่างรอเวลาได้นั่งดื่มเบาๆ คนดียวที่ห้องเพื่อรอเวลาจะไปรับเพื่อน แต่ก็ไปไม่ถึงขับรถมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว จากนั้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และนำตัวส่งโรงพยาบาลแพร่ต่อไป


แต่จากนั้นช่วงค่ำ ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจากกพลเมืองดีว่า มีคนทำร้ายตัวเองเดินข้างถนนสายภูเก็ต-น้ำทอง มีเลือดไหลที่แขนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบเหตุ


พบว่ามีหญิงสาว เดินกรีดแขนตัวเอง เป็นแผลใหญ่ เลือดไหลจำนวนมาก เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปเกลี้ยกล่อม หญิงคนดังกล่าวกลับ ใช้มีดจี้ที่คอตัวเองห้ามใครเข้ามาใกล้ จนกระทั่งล้มลงเอง เพราะเสียเลือดมาก


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย จึงได้เข้าไปช่วยเหลือ และเอามีดออกจากมือ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลแพร่ ท่ามกลางผู้คนที่สัญจรไปมา และอยู่สองข้างถนน เมื่อตรวจสอบพบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่อุบัติเหตุตกข้างทาง


จากการสอบถาม นายวิษณุ ดวงตาดำ หัวหน้าชุดปฏิบัติการณ์ อาสาสมัครกู้ภัยแพร่ ทราบว่า หลังจากตอนเย็นพบผู้บาดเจ็บประสบเหตุรถเลยโค้ง สอบถามเยื้องต้นไม่ได้สติ พูดจาวกวน ทางกู้ภัยแพร่ จึงได้นำส่ง รพ.แพร่ แต่คาดว่า น่าจะหนีออกจากโรงพยาบาลมาก่อเหตุกกรีดแขนตัวเอง ประชดชีวิต


จากการสอบถามญาติๆ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บป่วยซึมเศร้า จนมาก่อเหตุดังกล่าว และหลังจากนำไปส่งโรงพยาบาลรอบนี้ จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเฝ้าดูแลจนกว่าจะมีญาติมารับกลับบ้าน


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/10FrAyG3qFE

คุณอาจสนใจ